CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ATA Pharma có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết:

1. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm:

  • Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã mở nắp sử dụng.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, lịch sử mua hàng.
  • Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
  • Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
  1. Chính sách trả sản phẩm.

Trong thời gian nhận hàng 7 ngày. khách hàng được hoàn trả sản phẩm. với điều kiện sản phẩm còn nguyên như lúc nhận hàng.

Với trường hợp hàng bị hư hỏng do vận chuyển khách hàng phải báo ngay lập tức khi nhận hàng từ bưu tá( người vận chuyển).

Trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: Khách hàng sẽ được đổi mới hoàn toàn và không phải chịu chi phí gửi hàng về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng.

  1. Chính sách hoàn tiền

Ngay sau khi nhận và kiểm tra sản phẩm còn nguyên tem, nhãn mác như ban đầu, chúng tôi sẽ chuyển hoàn tiền cho quý khách qua tài khoản ngân hàng với giá trị 100% nếu lỗi do công ty sản xuất.

Thời hạn giải quyết:

Chậm nhất là 48h ngay khi nhận được khiếu nại.

Chia sẻ bài viết